Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng
- Thực hiện các công tác tuyển dụng từ : Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo kế họach và chỉ tiêu do BLĐ yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau, liên hệ và xếp lịch phỏng vấn.
- Xử lý kết quả phỏng vấn. Gửi thư thông báo kết quả phỏng vấn, offer nhân sự
2. Công tác hành chính
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng như: Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, nhân sự công ty thời trang, sản xuất
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
- Có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 10 - 12tr/tháng
- Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiểm xã hội
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 5
Logo Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Tầng 6, Tòa CT1, số 536A phố Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Tại Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Nộp đơn